UEH khánh thành khu phức hợp Tri thức – Thư giản – Sáng tạo

Viện Đô thị thông minh và quản lý (ISCM) được thành lập nhằm cung cấp nguồn nhân lực trong và ngoài nước, kết nối các trường đại học, đơn vị quản lý nhà nước, tổ chức nghiên cứu, các doanh nghiệp trong nước, quốc tế và cộng đồng chung tay nghiên cứu, đề xuất các chiến lược thông minh và giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề đô thị. Ngoài việc triển khai hệ thống giáo dục tích hợp với các phòng studio-lab tiên tiến, ISCM còn thực hiện nghiên cứu chuyên sâu và các dự án gắn liền nhu cầu thực tiễn với định hướng “Tư duy toàn cầu – Hành động địa phương” giúp phát triển nền giáo dục tốt hơn và một Việt Nam phát triển bền vững.

Khu phức hợp gồm: Viện Đổi mới sáng tạo (UII), Viện Đô thị thông minh và quản Lý (ISCM) cùng không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời của Khách sạn tri thức đầu tiên tại Việt Nam trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH Boutique Hotel).

Toàn bộ nội khu được trang bị hệ thống trang thiết bị thông minh, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại như: không gian sáng tạo, không gian trao đổi và giao lưu học thuật cạnh giếng trời hơn 20m2; phòng học kết hợp phòng họp hội nghị, phòng lab và studio hiện đại…

XEM CHI TIẾT

Để lại bình luận